Gần đây mình nhận rất nhiều câu hỏi là học Network - Cyber Security thì có cần biết lập trình không ? cụ thể là mình có thể ứng dụng kỹ năng về 1 ngôn ngữ lập trình nào đó trong những trường hợp nào ? Nên chọn ngôn ngữ programming nào ? Tức là ở đây các bạn này không theo hướng developer nhưng muốn hỏi thực tế khi trang bị thêm kỹ năng practical programming.


Câu trả lời là tùy vị trí, nhưng nếu có kỹ năng trên thì nó sẽ giúp bạn chủ động nhiều thứ và tăng độ hiệu quả trong công việc rất nhiều. Nhưng mà quan trọng là bạn phải có phương pháp tiếp cận nó từ từ theo hướng dễ hiểu nhất, nếu không sẽ rất bị thử thách..Và mình Khoa NT cùng trợ lý sẽ ra sức support các bạn mới bắt đầu vấn đề này trong tương lai gần.


Về ngôn ngữ lập trình thì mình khuyên các bạn nên đầu tư học Python. Hãy google tìm hiểu nó, thời dịch bệnh Covid-19 tuy buồn nhưng vô tình giúp chúng ta có thêm thời gian để nâng cấp kiến thức.


Sau khi đã thành công với chuyên đề Legal Hacking Via Network Penetration Testing được học viên là những anh chị em, các bạn sinh viên đánh giá tích cực tại lớp học online anytime https://dao-tao-legal-hacking.khoaamita.com/course/tan-cong-hop-phap-thong-qua-kiem-dinh-bao-mat-he-thong
thì hiện tại mình đang phác thảo khung chuyên đề mới có hướng dẫn chúng ta cách áp dụng python hiệu quả trong vấn đề Networking/Legal Hacking.

B
ạn nào đang là thành viên lớp Legal Hacking Via Network Penetration Testing thì mình sẽ ưu tiên cho biết trước thời gian cũng như là gửi tặng Bonus Code để đăng ký chuyên đề sắp ra mắt này nha.


Hi vọng có đủ sức khỏe, thời gian để chia sẻ kiến thức cho mọi người để lưu giữ kỉ niệm đẹp 1 thời........đam mê.........yeah...


Khoa NT

IT Senior Security Engineer.

SCNP, CEH, Security+, MCSE Security, MCTS, MCDST, Cisco CCNA.

Founder of Hướng dẫn tự học Network Security & Cyber-Attack Penetration Since 2007.

Website: www.khoaamita.com

Youtube: https://bit.ly/34pQJca